• .
  • Chúc mừng giánh sinh và năm mới 2025
  • Smallrig phu kien ho tro quay gan gimbal rs3 rs2 rsc2.jpg
  • Balo túi đeo PGYTECH 3L 4L 6L 10L 11L 22L 25L 35L
  • Tilta Phụ kiện các loại giá tốt nhất

Điều cần biết về quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên Facebook dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Nhiều cá nhân/doanh nghiệp nhận thấy được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người hâm mộ và phát triển kinh doanh trên Facebook.

Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook:

  1. Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi - Giới tính - Khu vực địa lý - Sở thích - Tình trạng hôn nhân…
  2. Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng like, share, tag, comment, đăng ký…
  3. Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
  4. Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
  5. Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch. 
  6. Gián tiếp tăng lượng Like + Reach + Talking + Engagement cho Fanpage

 

3 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook:

1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Standard Ad hay quảng cáo Facebook Banner Ads):

  • Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
  • Link về website ngoài Facebook;
  • Hiển thị bên phải trang Facebook và trong News Feed (nếu có fanpage tương ứng)
Hình thức quảng cáo thông thường trên Facebook (Facebook Banner Ads)

Hình thức quảng cáo thông thường trên Facebook (Facebook Banner Ads)

 

2. Quảng cáo cho Fanpage: Gồm các loại:

2.1 Page Post Ads: Quảng cáo cho 1 bài viết (Post/Note/Album…) trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post)

2.2 Page Like Ads: Quảng cáo để tăng like fanpage

2.3 App Ads: Quảng cáo cho ứng dụng trên Facebook, mục đích tăng lượng người sử dụng ứng dụng

2.4 Event Ads: Quảng cáo cho event trên Facebook, mục đích tăng lượng người tham gia event 

2.5 Sponsored Story: Quảng cáo Sponsored Story tự động tạo kèm với 4 loại trên

 

  • Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage
  • Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage
  • Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
  • Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage
Quảng cáo Facebook Sponsored Story (Suggested Post) của Huyndai Thành Công hiển thị trong News Feed của Facebook

Quảng cáo Facebook Page Post Ads hiển thị trong News Feed

Facebook Sponsored Stories (Promoted Post) của IDP

Quảng cáo Facebook Sponsored Story hiển thị bên phải trang Facebook

3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên HĐH Android hoặc iOS (hay Facebook Mobile Apps Install Ads/ Facebook Install Now Ads): Phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và tăng số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng, game của mình trên các thiết bị di động.

 

Giải pháp Quảng cáo Facebook

  1. Tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
  2. Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cần nhắm tới
  3. Tư vấn thời gian và ngân sách
  4. Cam kết hiệu quả chiến dịch
  5. Triển khai chiến dịch
  6. Báo cáo kết quả
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay